G

0946 266 267

4 Nơi Bán Giấy Vệ Sinh Chuẩn Nhất, Giá Tốt Nhất 2020

Cùng với sự phát triển của thị trường, nhu cầu mua – bán giấy vệ sinh từ công ty sản xuất đến nhà phân phối nhỏ lẻ liên tục tăng cao. Tuy nhiên, thị trường giấy vệ sinh có sự tham gia của nhiều đơn vị khác nhau khiến người mua bối rối. Trong bài viết này, Horeca Việt Nam sẽ mách bạn 3 nơi bán giấy vệ sinh chuẩn nhất, giá tốt nhất 2020. Mời bạn đọc cùng theo dõi.

1. Chợ đầu mối

Chợ đầu mối là kênh phân phối truyền thống vẫn được rất nhiều tiểu thương lựa chọn khi mua giấy vệ sinh. Tại các chợ đầu mối, bạn đọc có thể dễ dàng mua được giấy vệ sinh giá rẻ. Song, chất lượng của các loại giấy này thường khó được đảm bảo, đòi hỏi người mua phải có kinh nghiệm kiểm tra giấy. 

Ngoài ra, mua – bán tại chợ đầu mối rất dễ bị “chặt chém”. Bạn đọc hãy dạo một vòng quanh chợ và hỏi kinh nghiệm người quen để mua được giấy với giá rẻ nhất. 

2. Nhà phân phối – đại lý chính thức tại địa phương

Các sản phẩm giấy vệ sinh cũng tương tự như những ngành hàng khác. Để kích thích sức mua của thị trường, các công ty giấy hầu hết đều có các đại lý uỷ quyền tại địa phương. Các đại lý uỷ quyền sẽ giúp khách hàng có thể dễ dàng mua được giấy vệ sinh chuẩn nhất với giá rẻ. Ngoài ra, việc mua hàng tại các nhà phân phối địa phương còn giúp bạn tiết kiệm “kha khá” chi phí vận chuyển.

Tuy nhiên bạn đọc cũng cần kiểm tra thật kỹ trước khi đặt mua giấy tại đại lý. Hiện nay, nhiều đại lý thường lợi dụng tâm lý thiếu hiểu biết của khách hàng để tráo hàng, bán hàng kém chất lượng.

Tốt nhất, trước khi mua, bạn đọc hãy yêu cầu đại lý cho kiểm tra thử một vài mẫu giấy trong lô hàng. Việc này sẽ giúp giảm rủi ro mua phải hàng kém chất lượng, hàng giả.

4 Nơi Bán Giấy Vệ Sinh Chuẩn Nhất, Giá Tốt Nhất 2020
4 Nơi Bán Giấy Vệ Sinh Chuẩn Nhất, Giá Tốt Nhất 2020

3. Sàn thương mại điện tử

Một nơi bán giấy vệ sinh giá sỉ khác mà bạn đọc cần biết là các sàn thương mại điện tử. Một số nhà bán hàng cho phép khách hàng mua với giá sỉ. Bạn hãy kiểm tra xem mình cần mua tối thiểu bao nhiêu sản phẩm để có giá tốt nhất.

Nhược điểm của việc mua qua các sàn thương mại điện tử là bạn không được phép kiểm tra hàng trực tiếp. Mặc dù hầu hết các sàn thương mại điện tử đều có chính sách đổi – trả hàng nhưng quy trình đổi trả vô cùng phức tạp, rắc rối. Bạn cần cân nhắc tính uy tín của nhà bán hàng trước khi đặt hàng.

4. Mua giấy tại công ty Thế Giới Giấy

Ngoài các đại lý và sàn thương mại điện tử, Công ty Cổ phần Thế Giới Giấy cũng là một trong những nơi bán giấy vệ sinh chất lượng cao với chi phí phải chăng. Hiện nay, Thế Giới Giấy đã cho ra mắt thị trường hàng chục dòng sản phẩm khác nhau. Bạn đọc có thể dễ dàng lựa chọn được mẫu mã phù hợp với nhu cầu của mình.

So với các đơn vị khác trên thị trường, Thế Giới Giấy tự hào là công ty sản xuất giấy vệ sinh giá rẻ được nhiều đối tác tín nhiệm. Trong suốt 11 năm qua, chúng tôi đã cung cấp sản phẩm giấy vệ sinh tới hàng trăm doanh nghiệp, nhà phân phối lớn nhỏ.

Lời kết

Trên đây là top 4 nơi bán giấy vệ sinh bạn đọc cần biết. Để tham khảo chi tiết hơn chính sách giá và các ưu đãi mới nhất của Horeca Việt Nam, mời bạn đọc liên hệ tới hotline 0946266267. Horeca Việt Nam cam kết mang lại chất lượng sản phẩm tốt nhất với chi phí phải chăng nhất. 

Thông tin liên hệ khi cần tìm nơi mua giấy vệ sinh

CÔNG TY TNHH HORECA VIỆT NAM

Phone: 0946266267
Email: horecavietnam@gmail.com
Website: https://giayvesinh.com.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/HorecaVietNam.HorecaVietNam/
Địa chỉ: 2 Trường Sơn, Phường 2,  Quận Tân Bình, TP.HCM

Báo Giá Ngay

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *